18 tháng 9, 2015

Fake IP(sock list) và thao tác với từng con sock

Đầu tiên bạn tạo file (tên bất kì).js với đoạn code sau:
var pref = Components.classes["@mozilla.org/preferences-service;1"].getService(Components.interfaces.nsIPrefService);
for(var i=1;i<=100;i++){
    code="SET !DATASOURCE D:\\listip.txt\n";
    code+="SET !DATASOURCE_LINE "+i+"\n";
    code+="SET !EXTRACT {{!COL1}}";
    iimPlayCode(code);
    var ip=iimGetExtract().split(':');
    var a = pref.getBranch("network.proxy.");
a. setCharPref("socks", ip[0]);
a.setIntPref("socks_port", ip[1]);
a.setIntPref("type", 1);
    iimPlay("thaotac.iim");
}
Tiếp theo tạo file thaotac.iim với lệnh mà bạn muôn làm với từng con sock:
Mình demo nhé:

TAB T=1
URL GOTO=whoer.net
WAIT SECONDS=30
CLEAR 
 Giải thích: Mỗi khi fake ip với 1 con sock xong sẽ truy cập trang whoer.net và chờ 30 giây. Sau đó xóa cookie,data trình duyệt và tiếp tục lặp lại công việc với những con sock tiếp theo.

Và không thể thiếu 1 điều nữa là một file listip.txt nằm trong ổ D chứa list socks5 dạng:
127.0.0.1:1080
127.0.0.2:1080
127.0.0.3:1080
127.0.0.4:1080
127.0.0.5:1080
,...

Chú ý: Bạn thấy số 100 được bôi đỏ bên trên trong file .js chứ. Nó có nghĩa là lặp lại 100 lần. Bạn thay số đấy bằng số sock bạn bỏ vào file .txt nhé

Nhớ để file .js và thaotac.iim trong thư mục file imacros(.../Documents\iMacros\Macros)

Bạn có vấn đề gì thì comment mình sẽ hỗ trợ

19 nhận xét:

  1. bạn ơi mình có thể liên hệ với bạn qua đâu vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn cần code imacro có thể liên hệ mình: backcao@gmail.com - 0982912891

      Xóa
  2. lệnh imacro dùng để tạo profile mới cho firefox như thế nào nhỉ, nhờ bạn giúp với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1 bạn có thể dùng lệnh coppy, extract + save as, nhưng làm vậy rối hơn là dùng cmd
      coppy + pass là xong ( dùng task để hẹn giờ chạy nếu muốn ( và lặp lại )

      Xóa
    2. Anh Bách ơi
      anh có thể cho em hỏi một số vấn đề được không ạ

      Xóa
  3. sao mình làm theo mà vẫn ko fake ip được cậu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn đã có IP/ sock chưa ?
      bạn xác định rõ mục tiêu, gửi mình xem code mình điều chỉnh cho - backcao@gmail.com

      Xóa
  4. mình chơi zravian nước ngoài và có sử dụng Imacros, Ở đây mình muốn dùng imacros update xây dựng mỏ tài nguyên. ai có thể giúp với. trang web: s1.zravian.com và acc đăng nhập: bachoai , pass: iaobac PM với mình qua https://www.facebook.com/buingoc.diep.1 or sdt 01689991187. mình cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn phải mô tả chính xác hơn ( bằng hình ảnh để mình tìm hiểu giúp bạn ) chứ mình sợ ko đủ time ngâm cứu game đó

      Xóa
    2. Nhắn tin sđt của bạn vào số 01689991187. Mình goi lại bạn

      Xóa
  5. Giúp mình không face được Ip với

    Trả lờiXóa
  6. Cho e hỏi là cái file .js tạo lúc đầu là tạo ở thư mục nào và đặt ở đâu ạ. e mới dùng nên chưa rõ lắm

    Trả lờiXóa
  7. Bạn ơi code lấy mã captcha là j nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn tạo mã API key trên trang web thôi, cần link ko?

      Xóa
  8. mình muốn viết 1 đoạn code. để khi lập acc xong thi nó tự đổi ip.ban giúp minh với.code taooj acc minh viết dc rồi con auto fake ip thj khó quá.

    Trả lờiXóa
  9. Hi Bách
    Mình hỏi chút. Chỗ code thay đổi sock đã hoạt động ok. Nhưng chỗ thaotac.iim.
    Mình có 10 thao tác nhập liệu khác nhâu. Nhưng mỗi lần chạy nó chỉ chạy thao tác 1 còn các thao tác sau nó ko hoạt động
    Có cách nào khắc phục ko bạn

    Trả lờiXóa
  10. Mình muốn cheat ref
    Mô tả như sau
    _fake ip 1
    Tự động đăng nhập tài khoản1 http://freebitco.in
    Chờ 3phút
    Thoát(nhấn logout)
    -fake ip2
    Tự động đăng nhập tài khoản 2
    http://freebitco.in
    Chờ 3 phút
    Logout
    _Lặp lại 20 lần

    Trả lờiXóa
  11. Mình muốn random sock ip thì làm như nào bạn. Thêm code SET !VAR1 thì bị lỗi không chạy đc

    Trả lờiXóa